Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở Công thương |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Lưu thông hàng hóa trong nước |
Cách thức thực hiện | Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện tới Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình (Địa chỉ: Tầng 1, Nhà Triển lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
- Thương nhân gửi 01 (một) bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ Điều kiện trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
- Trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ của thương nhân, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp lại giấy chứng nhận, Trường hợp từ chối cấp lại Sở Công Thương có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
- Thời hạn của Giấy chứng nhận đủ điều kiện không thay đổi
Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP
File mẫu:
Giấy chứng nhận đủ điều kiện được cấp lại trong trường hợp: Bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng