Một phần (trực tuyến)  Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LNG

Ký hiệu thủ tục: 2.000390.000.00.00.H54
Lượt xem: 165
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Công thương

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 7 Ngày làm việc


    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ



  • Trực tuyến

  • 7 Ngày làm việc


    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ



  • Dịch vụ bưu chính

  • 7 Ngày làm việc


    + Nộp hồ sơ qua đường Bưu điện: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ vào phần mềm theo dõi và viết phiếu giao nhận. -Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp thương nhân không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên. - Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận. - Thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận không thay đổi.



Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LNG

Lệ phí


Theo quy định tại Thông tư số: 168/2016/TT-BTC ngày 26/12/2016 của Bộ Tài chính, quy định mức thu:



* Đối với tổ chức, doanh nghiệp:



- Có điểm kinh doanh trên địa bàn thành phố Thái Bình: 1.200.000 đ/điểm kinh doanh/lần thẩm định.



- Có điểm kinh doanh ở các khu vực khác: Mức thu tương ứng bằng 50% (Năm mươi phần trăm) mức thu nêu trên.



* Đối với hộ kinh doanh, cá nhân: 



- Có điểm kinh doanh trên địa bàn thành phố Thái Bình: 400.000 đ/điểm kinh doanh/lần thẩm định.



- Có điểm kinh doanh ở khu vực khác: Mức thu tương ứng bằng 50% (Năm mươi phần trăm) mức thu nêu trên.



 


Phí


Theo quy định tại Thông tư số: 168/2016/TT-BTC ngày 26/12/2016 của Bộ Tài chính, quy định mức thu:



* Đối với tổ chức, doanh nghiệp:



- Có điểm kinh doanh trên địa bàn thành phố Thái Bình: 1.200.000 đ/điểm kinh doanh/lần thẩm định.



- Có điểm kinh doanh ở các khu vực khác: Mức thu tương ứng bằng 50% (Năm mươi phần trăm) mức thu nêu trên.



* Đối với hộ kinh doanh, cá nhân: 



- Có điểm kinh doanh trên địa bàn thành phố Thái Bình: 400.000 đ/điểm kinh doanh/lần thẩm định.



- Có điểm kinh doanh ở khu vực khác: Mức thu tương ứng bằng 50% (Năm mươi phần trăm) mức thu nêu trên.



 


Căn cứ pháp lý



  • Nghị định 87/2018/NĐ-CP Số: 87/2018/NĐ-CP



  • - Thương nhân nộp hồ sơ đề nghị cấpđiều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bánLNG đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Thái Bình. (Địa chỉ: Tầng 1,Nhà Triển lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). + Nộp hồ sơ trực tiếp: Cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ: Nếu hồ sơ hợp lệ thì vào phần mềm theo dõi, viết giấy hẹn thời gian trả kết quả. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho tổ chức, công dân hoàn thiện bổ sung. + Nộp hồ sơ qua đường Bưu điện: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ vào phần mềm theo dõi và viết phiếu giao nhận. -Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp thương nhân không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên. - Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận. - Thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận không thay đổi.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh nội dung thay đổi   Bản chính: 1 Bản sao: 0
Giấy đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP Mẫu số 12.docx Bản chính: 1 Bản sao: 0

File mẫu:

  • Giấy đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đủ điều kiện theo mẫu 12 - NĐ 87/2018/NĐ-CP Tải về In ấn

• Thay đổi về đăng ký kinh doanh; • Thay đổi địa điểm trụ sở chính; • Thay đổi thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký;