Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở Công thương |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Lưu thông hàng hóa trong nước |
Cách thức thực hiện | Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực Công thương.
- Bước 2: Công chức nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, cán bộ hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Công thương có trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận. Trường hợp từ chối cấp lại Giấy chứng nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
- Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận Giấy chứng nhận
Giấy đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện theo mẫu 12 - NĐ 87/2018/NĐ-CP
File mẫu:
Giấy chứng nhận đủ điều kiện được cấp lại trong trường hợp: bị mất, sai sót hoặc bị hỏng.