Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình |
Lĩnh vực |
Bổ trợ tư pháp/Hòa giải thương mại |
Cách thức thực hiện |
- Trực tiếp
- Trực tuyến
- Dịch vụ bưu chính
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
Trực tiếp - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia hoặc gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính Trực tuyến - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia hoặc gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính Dịch vụ bưu chính - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình hoặc nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia hoặc gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính |
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
- Giấy đăng ký hoạt động chi nhánh của tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam
|
Lệ phí |
- Trực tiếp - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
- Trực tuyến - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
- Dịch vụ bưu chính - Trong thời hạn 06 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản.
|
Phí |
Không |
Căn cứ pháp lý |
Nghị định 22/2017/NĐ-CP Số: 22/2017/NĐ-CP Thông tư 02/2018/TT-BTP Số: 02/2018/TT-BTP Thông tư số 03/2024/TT-BTP ngày 15/5/2024 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung 08 thông tư liên quan đến thủ tục hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp. Số: 03/2024/TT-BTP |
Bước 1: Tổ chức đi thực hiện thủ tục hành chính cần chuẩn bị hồ sơ hợp lệ theo quy định.
Bước 2: Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình. Cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì vào sổ theo dõi, viết giấy hẹn thời gian trả kết quả;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho tổ chức hoàn thiện bổ sung.
Bước 3: Tổ chức nhận kết quả theo giấy hẹn.
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
- Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu Giấy phép thành lập chi nhánh; | | Bản chính: 0Bản sao: 1 |
- Giấy tờ chứng minh về trụ sở của chi nhánh. | | Bản chính: 1Bản sao: 0 |
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động theo mẫu do Bộ Tư pháp ban hành; | Mẫu số 11.docx | Bản chính: 1Bản sao: 1 |
File mẫu:
- - Giấy đề nghị đăng ký hoạt động theo mẫu do Bộ Tư pháp ban hành Tải về In ấn
Trong thời hạn 60 ngày, kể từ ngày quyết định cấp Giấy phép thành lập có hiệu lực hoặc trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày văn bản chấp thuận của Bộ Tư pháp về việc thay đổi địa chỉ trụ sở từ tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương này sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác có hiệu lực.