Một phần  Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu

Ký hiệu thủ tục: 2.000645.000.00.00.H54
Lượt xem: 328
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Công thương
Địa chỉ cơ quan giải quyết Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Thái Bình (Địa chỉ: Tầng 1, Nhà Triển lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).
Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 15 Ngày làm việc

    - Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đủ hồ sơ hợp lệ.

  • Trực tuyến
  • 15 Ngày làm việc

    - Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đủ hồ sơ hợp lệ.

  • Dịch vụ bưu chính
  • 15 Ngày làm việc

    - Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đủ hồ sơ hợp lệ.

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện
  • Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
Lệ phí
    Không
Phí
  • Trực tiếp - 15 Ngày làm việc
  • Trực tuyến - 15 Ngày làm việc
  • Dịch vụ bưu chính - 15 Ngày làm việc
Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 83/2014/NĐ-CP Số: 83/2014/NĐ-CP

  • Thông tư 38/2014/TT-BCT Số: 38/2014/TT-BCT

  • Nghị định 08/2018/NĐ-CP Số: 08/2018/NĐ-CP

  • Về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương Số: 985/QĐ-BCT

  • - Thương nhân nộp 01 bộ hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình. + Nộp hồ sơ trực tiếp: Cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ: Nếu hồ sơ hợp lệ thì vào phần mềm theo dõi, viết giấy hẹn thời gian trả kết quả. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cho tổ chức, công dân hoàn thiện bổ sung. + Nộp hồ sơ qua đường Bưu điện: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ vào phần mềm theo dõi và viết phiếu giao nhận. Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của thương nhân, Sở Công thương có văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung; - Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm xem xét, thẩm định và cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu theo mẫu số 8 tại phụ lục kèm theo Nghị định số 83/2014/NĐ-CP cho thương nhân. Trường hợp từ chối cấp Giấy xác nhận do không đủ điều kiện, Sở Công Thương trả lời bằng văn bản có nêu rõ lý do.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
- Trường hợp có thay đổi các nội dung của Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu, thương nhân phải lập hồ sơ gửi về Sở Công Thương đề nghị bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận. Hồ sơ gồm: Bản chính: 0Bản sao: 0
1. Đơn đề nghị bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu theo Mẫu số 3 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 95/2021/NĐ-CP; Mus3.docx Bản chính: 1Bản sao: 0
2. Bản gốc Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu đã được cấp; Bản chính: 1Bản sao: 0
3. Các tài liệu chứng minh yêu cầu bổ sung, sửa đổi. Bản chính: 1Bản sao: 0

File mẫu:

Thương nhân kinh doanh xăng dầu đã được cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu.