Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Điện lực - Cơ quan phối hợp: |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Các dịch vụ hỗ trợ |
Cách thức thực hiện | Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Điện lực tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình. |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu Giải đáp thắc mắc kiến nghị cung cấp thông tin dưới mọi hình thức tới Trung tâm Hành chính công tỉnh tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực Điện lực.
- Bước 2: Cán bộ tiếp nhận yêu cầu giải đáp thắc mắc kiến nghị của tổ chức, cá nhân lấy thông tin khách hàng; thực hiện giải đáp thắc mắc kiến nghị cho Khách hàng. Bao gồm các yêu cầu về :
+ Mất điện
+ Thủ tục cấp điện
+ Giá bán điện
+ Hóa đơn tiền điện
+ Ghi chỉ số công tơ
+ Thông tin về thiết bị đo đếm
+ Các loại chi phí
+ Thái độ của Cán bộ nhân viên
+ Các vấn đề liên quan đến cung cấp điện và sử dụng điện
Phiếu tiếp nhận yêu cầu giải đáp thắc mắc kiến nghị của khách hàng trên chương trình phần mềm.
File mẫu:
Không