Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
6.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng kinh tế hạ tầng (hoặc phòng quản lý đô thị).
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Kinh tế Hạ tầng |
Cách thức thực hiện |
6.2. Cách thức thực hiện Chủ đầu tư gửi hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công huyện.
|
Số lượng hồ sơ | 02 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
6.1. Trình tự thực hiện
- Chủ đầu tư nộp 02 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép xây dựng tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công cấp huyện.
- Trung tâm hành chính công sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ chuyển đến Phòng kinh tế hạ tầng (hoặc phòng quản lý đô thị), Phòng kinh tế hạ tầng (hoặc phòng quản lý đô thị) có trách nhiệm xem xét cấp lại giấy phép xây dựng.
6.3. Thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép xây dựng, trong đó giải trình rõ lý do đề nghị cấp lại theo mẫu tại Phụ lục số 2 Thông tư số 15/2016/TT-BXD;
- Bản chính giấy phép xây dựng đã được cấp (đối với trường hợp bị rách, nát).
b) Số lượng hồ sơ: 02 bộ
File mẫu:
6.10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có