Toàn trình  Cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ

Ký hiệu thủ tục: 1.001693.000.00.00.H54
Lượt xem: 1250
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Khoa học và Công nghệ
Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Hoạt động khoa học & công nghệ
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 02 bộ.
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 05 Ngày làm việc

    05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

  • Dịch vụ bưu chính
  • 05 Ngày làm việc

    05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện
  • Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện/chi nhánh.
Phí

1.000.000 đồng.

Lệ phí

1.000.000 đồng.

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 08/2014/NĐ-CP Số: 08/2014/NĐ-CP

  • Luật 29/2013/QH13 Số: 29/2013/QH13

  • Thông tư 03/2014/TT-BKHCN-Hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ, văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ Số: 03/2014/TT-BKHCN

  • Thông tư 298/2016/TT-BTC- Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động về khoa học, công nghệ Số: 298/2016/TT-BTC

  • + Trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

  • - Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thẩm định hồ sơ:

  • - Văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ nộp hồ sơ đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

  • + Nếu văn phòng đại diện, chi nhánh đáp ứng các yêu cầu của quy định hiện hành, Sở Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
+ Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động (theo mẫu). mau 13tt03.2014.tt.bkhcn.doc
Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: Bản chính: 0
Bản sao: 0
* Xác nhận của cơ quan công an. Bản chính: 1
Bản sao: 0
* Giấy biên nhận của cơ quan báo, đài đã đăng thông báo mất Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc tờ báo đã đăng thông báo này. Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị rách, nát. Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:

  • Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động Tải về In ấn

- Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: Trường hợp mất Giấy chứng nhận, văn phòng đại diện, chi nhánh phải đề nghị cấp lại sau khi đã khai báo với cơ quan công an nơi mất và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng. Chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, văn phòng đại diện, chi nhánh nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận. - Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Không.